7.23.2555

Review - Garnier Light Intensive 3 in 1 Whitening Essence Mask (Spensor: Garnier Thailand)

วันนี้จะมารีวิวมาส์กหน้าแบบบางใสของ Garnier กันค่ะ จากที่ได้ร่วมสนุกกับทาง Garnier ที่ Garnier Thailand  เลยได้มาส์กมาลองใช้ค่ะ ซึ่งใน 1 กล่องจะมีมาส์กทั้งหมด 4 แผ่น กล่องละ 259 บาทค่ะ ใครสนใจมีขายที่ Watsons (เจอมาวันนี้) และห้างสรรพสินค้าทั่วๆไปค่ะ หาซื้อได้ค่อนข้างง่ายเหมือนกันนะค่ะ

 ตัวนี้เป็น Garnier light intensive 3 in 1 whitening essence mask ค่ะ 
มาส์กเพื่อผิวขาวสว่างใส ที่อุดมด้วยเอสเซนส์เข้มข้นที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 3 ชนิด ได้แก่
  • สารสกัดจากสมุนไพร Scutellaria ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ
  • สารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว ที่ให้ปริมาณเอสเซนส์ 10 เท่าเมื่อเทียบกับครีมเพื่อผิวกระจ่างใส ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยนเผยผิวกระจ่างใสทันที ให้สีผิวดูสม่ำเสมอ และเนียนเรียบขึ้น
  • น้ำแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์จากเทือกเขา Tanggula ในทิเบต ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นไว้ในผิว ให้ผิวชุ่มชื่นยาวนานต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง 
เห็นแอฟโฆษณาก็อยากสวยแบบแอฟบ้าง ฮ่าๆๆๆ ตามคำแนะนำหลังซองแนะนำให้มาส์กสัปดาห์ละ  2 ครั้ง ครั้งละประมาณ 10 - 15 นาทีค่ะ จัดปายยยย

มาเริ่มแกะซองมาส์กกันเลยค่ะ กลิ่นหอมมะนาว หอมมากเลยหล่ะค่ะ

ตัวมาส์กค่ะ กลิ่นหอมจริงๆ เดิมเคยใช้ครีมการ์นิเย่ไลท์เมื่อตอนอยู่ม.ปลาย กลิ่นนี่ชวนย้อนอดีตมาก ฮ่าๆๆ 

หน้า Before ค่ะ เพิ่งกดสิวไปสดๆร้อนๆ มีรอยแดงและรอยดำ (ไม่ขอซูมเพราะอุบาทเกิน ฮ่าๆ)


 มาส์กตัวนี้ค่อนข้างกระชับ คือตอนแรกงงว่าทำไมเล็กจัง แบบว่าไม่พอดีหน้า ฮ่าๆๆๆ (คือหน้าเราค่อนข้างใหญ่) แต่ที่จริงแล้วมาส์กตัวนี้จะค่อนข้ากระชับกับรูปหน้านะค่ะ แบบดึงได้ตึงเปรี๊ยะจะพอดีกัับรูปหน้าเราเลยค่ะ


ไม่เคมาส์กที่แบบคุลมถึงคิ้วแบบนี้เลย แถมความตึงพอดีรูปหน้าของมาส์กยังทำให้รู้สึกเหมือนได้ดึงกระชับใบหน้าไปในตัวด้วยค่ะ ชอบตรงนี้แหละ ^^

เราวางมาส์กประมาณ 10 นาที เพราะเพิ่งใช้ครั้งแรก รู้สึกแสบๆเล็กน้อยแถวๆสิวที่กดไป คงไม่แปลกเพราะมีส่วนผสมของมะนาวกับแผลสิว แสบเป็นธรรมดา

ครบ 10 นาทีแล้วคร๊าบบบบบบบบบบบ ได้เวลาลอกมาส์กออกแล้ว

หลังจากลอกมาส์กออกจะยังมีน้ำจากมาส์กเหลืออยู่บนใบหน้าและในซอง เราก็จัดการนำมานวดๆๆบนใบหน้ายาวมาถึงลำคอจนน้ำมาส์กแซกซึมหมดไปกับผิวเราเพื่อการบำรุงที่ล้ำลึกยิ่งขึ้น
จะสังเกตว่ารอยแดงสิวดูจางลง และหน้าดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด คือตัวเราเองสังเกตได้เลยว่ามันจางลง หน้าดูเนียนใสขึ้น

และเพื่อการทดลองให้เห็นผลได้ชัดขึ้นเราก็จัดการเดินไปเซเว่นไปหยิบเจ้าซองนี้มาใช้ร่วมกับมาส์กเพื่อประสิทธิภาพที่มากยิ่งขึ้นของการบำรุงผิวให้กระจ่างใส อิอิ ซองนี้ 15 บาท ที่จริงเราเคยใช้ครีมตัวนี้ตอน ม.ปลาย มาหลายกระปุกแล้ว แล้วก็ชวนคุณแม่ใช้ด้วย แต่เราเลิกใช้ไปเพราะอยากลองครีมใหม่ แต่ตอนนี้แม่เรายังใช้อยู่เป็นประจำ ดูท่าจะกลับมาซบอกการ์นิเย่เหมือนเดิมแล้วสิ แบบว่ากลิ่นนี่ชอบมาก ฮ่าๆๆๆๆ แถมใช้แล้วไม่แพ้ด้วย

หลังจากนวดมาส์กเสร็จระหว่างที่หน้ายังไม่แห้งมากเราก็บีบครีมการ์นิเย่ลงประมาณนี้ (ไม่อยากใช้เยอะเพราะน้ำจากมาส์กเองก็เยอะแล้ว) 

แต้ม 5 จุดทั่วไบหน้าแล้วทาให้ทั่วใบหน้าบางๆ และเบาๆ แล้วไปนอนซะ ฮ่าๆๆๆ

สรุปการลองใช้ในครั้งแรก
  • โดนส่วนตัวชอบตัวครีมอยู่แล้ว การได้ลองมาส์กแล้วพบว่ารอยแดงสิวจางลงในครั้งแรกที่ลองใช้ แล้วผิวกระจ่างใสขึ้นจริง!!! ก็ประทับใจมาก เอาไว้ครบ 2 อาทิตย์จะมารายงานผลต่อ คาดว่าคงไม่แพ้เพราะเราเคยใช้ครีมแล้วไม่แพ้ อิอิ
  • กลิ่นมาส์กเป็นอะไรที่ผ่อนคลายมาก และหลังมาส์กไม่เหนอะผิว 
  • แผ่นมาส์กค่อนข้างกระชับผิว มาส์กไปเหมือนได้ดึงกระชับหน้าไปด้วย ชอบมากกก ฮ่าๆ

**ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวให้ผลต่างกันขึ้นกับสภาพผิวเราด้วยนะค่ะ ผิวเราค่อนข้างแพ้ง่ายในช่วงนี้สังเกตจากสิว เหอะๆ แต่มาส์กตัวนี้กับเราถือว่าเข้ากันได้ แต่ไม่ใช่คนแพ้ง่ายทุกคนจะไม่แพ้เพราะฉะนั้นกรุณาเลือกให้เหมาะกับผิวตัวเองนะค่ะ^^** 

ไม่มีความคิดเห็น: